Liverpool thở phào vì chấn thương của Mane

19:32 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Sadio Mane vừa dính chấn thương khi phục vụ trong màu áo ĐTQG Senegal. Tuy nhiên theo HLV Juergen Klopp, tân binh này đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mane đã trở lại tập luyện vào hôm nay. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu giữa Senegal và Namibia cuối tuần trước, Mane đã bị thay ra trong giữa hiệp 2 vì chấn thương. Ngay sau đó, đích thân HLV Juergen Klopp đã triệu tập tiền vệ 24 tuổi này để kiểm tra tình hình chấn thương, và rất may mắn Mane đã có thể trở lại tập luyện cùng những người đồng đội vào hôm nay.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu trên sân nhà đầu tiên ở mùa giải mới, đón tiếp ĐKVĐ Leicester City. Sự có mặt của Mane là rất quan trọng khi tiền vệ này trình diễn bộ mặt ấn tượng qua những vòng đầu tiên.

Dù vậy, Klopp vẫn chưa hết âu lo khi tiền vệ chủ lực Philippe Coutinho đến thứ 5 mới có thể trở lại. Thể lực của tiền vệ người Brazil vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Lucas Leiva đã lên tiếng cho rằng Klopp đang sở hữu một đội hình mạnh mẽ, đủ sức để chinh phục giải đấu dù không bổ sung thêm bất kì tân binh đáng chú ý nào ở những ngày cuối.

Chia sẻ báo giới, Lucas cho biết: "Tôi nghĩ điều này rất rõ rằng, chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi ở mọi vị trí. Liverpool có thể chia làm 2 đội hình mà vẫn có được kết quả tốt. Tất nhiên Premier League luôn rất khó lường, nhưng tôi tin tưởng vào các tân binh, họ sẽ giúp đội bóng mạnh hơn."

Màn trình diễn của Mane trước Arsenal mùa giải này:

Phúc Vũ | 19:10 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục