Liverpool ra giá bán người hùng EFL Cup

12:04 Thứ sáu 01/03/2024 | 5

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Lữ đoàn đỏ muốn thu về một khoản phí tương đối từ việc chia tay ngôi sao 25 tuổi.

Dù chỉ đóng vai trò dự phòng tại Liverpool nhưng bất kỳ khi nào được trao cơ hội, thủ thành Caoimhin Kelleher đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vừa qua ở trận chung kết EFL Cup, thủ thành người Cộng hòa Ireland đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng giúp The Kop giữ sạch mành lưới, trước khi Virgil van Dijk ghi bàn thắng ấn định thắng lợi chung cuộc.

Tuy nhiên nhiều khả năng Liverpool sẽ chia tay người hùng của họ ở kỳ chuyển nhượng hè này bởi  Kelleher hiểu rằng ngay cả khi ở lại, anh cũng khó có khả năng cạnh tranh suất bắt chính với Alisson Becker.

Jamie Redknapp: 'Kelleher deserves so much credit' - Bóng Đá

 Người đóng thế xuất sắc của Liverpool. 

Nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, đội chủ sân Anfield sẽ chấp nhận bán ngôi sao 25 tuổi nếu nhận về khoảng 20 triệu bảng.

Hiện tại một số câu lạc bộ như Newcastle hay Barcelona đều đang cân nhắc việc bổ sung thủ thành mới. Vì vậy động thái đến từ Liverpool có thể thu hút sự quan tâm từ những cái tên này.

Ngoài ra đại diện đến từ Scotland cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Kelleher. Do đó, The Kop được dự đoán sẽ không gặp khó trong việc bán ngôi sao 25 tuổi.

Trường Sơn | 11:06 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục