Liverpool nhận tin vui từ trụ cột

19:49 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Scotland cập nhật những thông tin mới nhất về quá trình hồi phục chấn thương (theo trang chủ Liverpool).

Cơn bão chấn thương đang càn quét các đội bóng Premier League. Liverpool không nằm ngoài vòng xoáy đó. Hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương vai khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG Scotland và chưa hẹn ngày tái xuất.

Tin vui với CĐV The Kop khi quá trình phục hồi của Robertson diễn ra suôn sẻ. Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, ngôi sao 29 tuổi cho hay:

Andy Robertson gives update on shoulder injury - Bóng Đá

Robertson dính chấn thương ở trận đấu với Tây Ban Nha.

"Quá trình hồi phục của tôi tiến triển tốt. Chậm mà chắc. Cuộc phẫu thuật đã thành công. Đó là điều quan trọng. Không có biến chứng nào xảy ra. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra được 3 tuần. Mọi thứ đang nhích lên từng chút một, được cải thiện qua từng tuần".

"Hy vọng quá trình hồi phục sẽ tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực trước khi chúng tôi xác định rõ thời điểm cụ thể tái xuất sân cỏ. Tôi đang nỗ lực cải thiện từng thứ một cách chậm rãi, mỗi tuần trước khi có thể đẩy nhanh quá trình hồi phục".

Trong bối cảnh Robertson ngồi ngoài, HLV Jurgen Klopp trao cơ hội đá chính cho Kostas Tsimikas. Hậu vệ người Hy Lạp có màn trình diễn tròn vai dù chưa để lại quá nhiều dấu ấn. 

Anh Nguyễn | 18:51 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục