Liverpool nhận tin vui từ 3 ngôi sao

12:53 Thứ ba 09/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Liverpool World, ba ngôi sao quan trọng có khả năng trở lại thi đấu ở màn chạm trán với Crystal Palace.

Liverpool bước vào cuộc đua tam mã kịch tính ở Premier League. Sau 31 trận, The Kop xếp thứ 2 sau Arsenal. Đoàn quân Jurgen Klopp còn 7 trận đấu nữa để quyết định ngôi vương nước Anh. Tin vui với các CĐV Liverpool khi một số trụ cột chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

Đầu tiên là trường hợp của Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh dính chấn thương đầu gối ở chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Burnley. Theo tiết lộ từ Klopp, Alexander-Arnold có khả năng tập luyện trở lại vào tuần này.

Khả năng ra sân của Alexander-Arnold ở trận đấu với Atalanta không quá khả thi. Ngôi sao 25 tuổi chỉ có thể tái xuất ở màn chạm trán giữa Liverpool và Crystal Palace vào ngày 14 tháng 4.

Real Madrid won’t make move for Liverpool defender Trent Alexander-Arnold this summer - Bóng Đá

Alexander-Arnold chuẩn bị tái xuất sân cỏ. 

Tương tự Alexander-Arnold, tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương đầu gối. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bị đau ở chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Brentford. Jota nhiều khả năng kịp trở lại ở trận đấu với Palace.

Trong khi đó, thủ môn Allison Becker ngồi ngoài 2 tháng nay bởi chấn thương gân kheo. Theo Liverpool World, ngôi sao người Brazil sẽ trở lại tập luyện tuần này và ra sân ở trận đấu với Palace.

Về phía Stefan Bajcetic, tiền vệ người Tây Ban Nha cần thêm vài tuần để trở lại đội 1. Dự kiến, Bajcetic sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tháng 4. Những trường hợp còn lại như Thiago Alcantara, Joel Matip và Ben Doak chưa hẹn ngày tái xuất.

Anh Nguyễn | 11:55 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục