Liverpool nhắm sao 80 triệu bảng thay Salah

12:20 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Liverpool World, tiền đạo Pedro Neto của Wolverhampton Wanderers hiện lọt vào tầm ngắm của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Neto đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất kể từ khi gia nhập Wolves vào mùa hè năm 2019. Sau 16 lần ra sân tại Premier League 2023/24, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công, mới đây, tiền đạo 23 tuổi vừa có 1 pha dọn cỗ giúp tiền vệ Joao Gomes chọc thủng lưới Tottenham Hotspur, qua đó góp phần lớn giúp Bầy Sói đánh bại Gà Trống ngay trên sân khách.

Liverpool learn of £80m price-tag for transfer target tipped as Mohamed Salah replacement - Bóng Đá

 Neto đang thăng hoa mùa này. 

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa nơi cầu thủ sinh năm 2000, rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League bao gồm Arsenal, Chelsea, Manchester City hay Manchester United đã bày tỏ khao khát sở hữu Neto trong tương lai gần. 

Và mới đây, nguồn tin từ Liverpool World khẳng định Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè tới. 

The Kop quan tâm đặc biệt tới Neto bởi đội chủ sân Anfield coi cầu thủ 23 tuổi là phương án thay thế hợp lý cho tiền đạo Mohamed Salah, người hiện chuẩn bị bước sang tuổi 32 và được đồn đoán có thể rời Lữ Đoàn Đỏ ở phiên chợ hè 2024. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Liverpool cũng như các đội bóng khác có thể chiêu mộ thành công Neto bởi hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Lazio với Wolves còn thời hạn đến tháng 6/2027 và theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, đội chủ sân Molineux chỉ để Neto ra đi nếu nhận được mức phí rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:21 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục