Liverpool 'nghiền nát' Chelsea, Paul Merson lập tức thay đổi quan điểm

23:05 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ có trận đấu gặp Arsenal vào tối Chủ nhật (theo giờ Việt Nam) và Paul Merson đã có những dự đoán liên quan đến kết quả trận đấu.

Paul Merson trước đó dự đoán với việc được thi đấu trên sân nhà, Arsenal nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm và rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu là Liverpool và Manchester City.

Liverpool 'nghiền nát' Chelsea, Paul Merson lập tức thay đổi quan điểm - Bóng Đá

 Paul Merson kỳ vọng Arsenal sẽ có ít nhất 1 điểm.

Tuy vậy, sau khi chứng kiến The Kop 'nghiền nát' Chelsea với tỉ số 4-1 trên sân Anfield, ông đã hạ thấp kỳ vọng xuống và dự đoán tỉ số sẽ là 2-2. Merson cho biết: 

"Đây một lần nữa sẽ là trận đấu phải thắng của Arsenal. Nếu thua, họ có thể bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League và một trận hòa cũng không có lợi nên họ nhất định phải cố gắng.

Trước khi Liverpool hủy diệt Chelsea, tôi khá lạc quan về trận đấu này và nghĩ Arsenal sẽ thắng. Quan điểm của tôi đã thay đổi vì The Reds đã thi đấu không thể nào tin nổi.

Chelsea chơi xuất sắc nhưng Liverpool đã hoàn toàn thổi bay họ và lẽ ra có thể ghi bàn nhiều hơn nếu Darwin Nunez không sút trúng xà 4 lần. 1 trận hòa không phải là điều lý tưởng cho Arsenal, nhưng tôi không nghĩ Liverpool sẽ mất ngủ nếu phải chia điểm trên sân khách".

Đăng Trương | 22:07 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục