Liverpool muốn vô địch League Cup

09:09 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnTrong bài phát biểu trước thềm trận đấu thuộc vòng 3 League Cup gặp Derby County, huấn luyện viên Juergen Klopp thừa nhận ông muốn Liverpool giành danh hiệu này.

jurgen-klopp

 Klopp tin League Cup có thể giúp Liverpool. Ảnh: Internet.

Đêm nay (rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam), Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Derby County - câu lạc bộ đang chơi tại Championship để tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Juergen Klopp tại Liverpool.

"Giải đấu này (League Cup - cúp Liên đoàn Anh) rất quan trọng với chúng tôi," chiến lược gia người Đức thừa nhận. "Năm ngoái chúng tôi đã vào tới chung kết, điều đó giúp toàn đội học hỏi được rất nhiều. Tinh thần các cầu thủ cũng tốt hơn."

Năm ngoái, Liverpool đã có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Klopp, tuy nhiên họ cuối cùng đã thua Manchester City trên chấm luân lưu, sau khi hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu chính thức. Lucas Leiva, Philippe Coutinho và Adam Lallana là những người đã đá hỏng, khiến Liverpool thua 1-3 trong loạt luân lưu.

Tuy nhiên, Klopp tin rằng việc lọt vào chung kết một giải đấu luôn giúp ích rất nhiều cho câu lạc bộ. "Trận chung kết năm ngoái đã giúp chúng tôi rất nhiều. Bạn luôn khởi đầu mọi giải đấu với tham vọng vô địch. Tuy nhiên điều quan trọng vẫn là những gì chúng tôi thể hiện trên sân cỏ."

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục