Liverpool "mở cờ trong bụng" với ngôi sao đóng góp 18 bàn

11:06 Thứ bảy 30/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnDaily Mail mang lại tin vui cho CĐV Liverpool vì mục tiêu của Jurgen Klopp sáng cửa ra đi.

Jarrod Bowen đã có pha kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của West Ham United trước Arsenal tại sân Emirates. Anh ghi 13 bàn mùa này và thực hiện 5 pha kiến tạo, ngang bằng với kỷ lục lập công của bản thân vào mùa giải trước.

Theo Daily Mail, West Ham sẽ khó giữ chân trụ cột sau khi Bowen ngày càng thăng tiến với màn trình diễn ở mùa giải này. Ngôi sao xứ sương mù có thể sẽ sớm rời câu lạc bộ.

Daily Mail drops new Jarrod Bowen exit claim - Bóng Đá

 Bowen sáng cửa chia tay West Ham.

Jurgen Klopp từng ca ngợi Bowen là “cầu thủ yêu thích” của mình và anh được liên kết với Liverpool nhằm trở thành người thay thế tiềm năng cho Mohamed Salah.

Chỉ một lời đề nghị hấp dẫn mới có thể thuyết phục West Ham bán người. Một lời đề nghị tương tự như lời đề nghị của Arsenal dành cho Declan Rice, trị giá 105 triệu bảng của Pháo thủ, có thể đưa West Ham đến bàn đàm phán và thảo luận về động thái bán Bowen.

Bowen gia nhập West Ham ba mùa giải trước và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 53 bàn và cung cấp 36 đường kiến tạo sau 182 lần ra sân cho đại diện London.

Lữ Phong | 10:08 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục