Liverpool kích nổ bom tấn 200 triệu euro

07:37 Thứ sáu 07/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Edu Aguirre, The Kop sẵn sàng chi đậm để thuyết phục chân sút người Pháp về Anfield.

 

Tương lai Kylian Mbappe tiếp tục trở thành chủ đề nhận về nhiều sự quan tâm. 

Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với PSG kết thúc vào mùa hè năm 2024. Nhưng Mbappe đã nói rõ rằng anh sẽ không kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn.

Mbappe  - Bóng Đá

 Mbappe có thể rời PSG vào hè này. 

Trong khi đó, PSG không muốn mất cầu thủ 24 tuổi miễn phí và sẵn sàng bán anh trong mùa hè này. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đưa ra quan điểm khá rõ ràng về tương lai của Mbappe. Ông chắc chắn sẽ giữ chân hoặc bán cựu thần đồng AS Monaco hoặc chia tay ở kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Về phía Mbappe, anh tỏ ra khá từ tốn về quyết định tương lai. Được biết, Mbappe muốn ở lại câu lạc bộ Pháp thêm một năm nữa để hưởng khoản thưởng trung thành trị giá đến 50 triệu euro.

Tuy nhiên kế hoạch của ngôi sao sinh năm 1998 khó có thể xảy ra trừ khi anh đặt bút ký vào hợp đồng mới. Theo Edu Aguirre, PSG đã ra giá 200 triệu euro cho Mbappe và ngoài Real Madrid, Liverpool cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Pháp.

Nguồn tin trên nhấn mạnh, The Kop sẵn sàng đáp ứng yêu cầu mà PSG đưa ra. HLV Jurgen Klopp từ lâu đã hâm mộ Mbappe và xem đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu anh.

Trường Sơn | 06:39 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục