Liverpool đứng ngồi không yên với chấn thương của Adam Lallana

06:44 Thứ tư 16/11/2016 | 3

TinTheThao.com.vnLiverpool có lẽ đang rất lo lắng về tình hình chấn thương của Adam Lallana khi tiền vệ này phải rời sân từ phút 25 trong trận giao hữu của Anh với Tây Ban Nha.

adam-lallana-england_ubhwag3sv8ta154kv39po6y8v

 Adam Lallana đang có phong độ cực tốt ở mùa này. Ảnh: Goal.

Adam Lallana đang có phong độ cực tốt ở mùa này. Màn trình diễn ấn tượng của anh với 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo góp công lớn giúp Liverpool có ngôi đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Đêm qua, chính Adam Lallana là người ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Anh ngay phút thứ 9 từ pha đá 11m. Nhưng đến phút 25, anh đã phải rời sân vì chấn thương, nhường chỗ cho Theo Walcott.

Hiện phía tuyển Anh vẫn chưa cung cấp thông tin gì về tình hình của Lallana, nhưng khả năng tiền vệ này bình phục để ra sân ở trận đấu với Southampton cuối tuần này là cực thấp.

Đó là thông tin khiến huấn luyện viên Juergen Klopp cũng như người hâm mộ The Kop phải lo lắng, bởi mùa bóng đang bước vào giai đoạn căng thẳng, mà tầm quan trọng của Lallana với đội chủ sân Anfield là điều không phải bàn cãi.

Không chỉ có Liverpool chịu ảnh hưởng từ 'Virus FIFA', Chelsea cũng đang đau đầu với tình hình của 2 cầu thủ tấn công Eden Hazard và Diego Costa. Arsenal cũng không hề dễ chịu với Alexis Sanchez, Mesut Oezil. Man United thì vừa đón nhận tin dữ từ Wayne Rooney, trong khi ở Tottenham, Harry Kane cũng không đạt được thể trạng tốt nhất.

Màn trình diễn của Adam Lallana đầu mùa 2016/17:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:23 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục