Liverpool đón cú hích lớn từ bệnh binh

12:26 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Liverpool World, tiền vệ Stefan Bajcetic của Liverpool đã tiến rất gần đến ngày tái xuất sân cỏ sau khi trải qua 6 tháng dưỡng thương.

Mùa giải trước, Bajcetic đã có quãng thời gian thi đấu chói sáng trong màu áo Liverpool dù The Kop không có thành tích tốt trên sân cỏ. 

Trải qua chiến dịch 2022/23, ngôi sao người Tây Ban Nha có tổng cộng 17 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Trong bối cảnh Fabinho xuống phong độ trầm trọng, Bajcetic trở thành phương án ưu thích của HLV Jurgen Klopp tại vị trí đáy hàng tiền vệ.

Thậm chí từng có thời điểm tiền đạo Mohamed Salah đã gọi cầu thủ sinh năm 2004 như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool. 

Tuy nhiên chấn thương mà cựu sao Celta Vigo gặp phải hồi tháng 9 năm ngoái đã khiến Bajcetic rời xa sân cỏ từ thời điểm đó đến nay. Mùa này, tiền vệ sinh 19 tuổi mới có vỏn vẹn 2 lần thi đấu cho đội chủ sân Anfield. 

'Outstanding' Liverpool star closing in on training return after six-month injury nightmare - Bóng Đá

 Bajcetic chuẩn bị trở lại thi đấu. 

Nhưng sau đợt tập trung ĐTQG cuối tháng này, Liverpool hoàn toàn có thể chào đón sự trở lại của Bajcetic sau gần 6 tháng dưỡng thương bởi nguồn tin mới đây từ Liverpool khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha đã bắt đầu tập luyện bình thường và có thể thực hiện phần lớn giáo án mà ban huấn luyện đề ra

Đây sẽ là cú hích lớn cho The Kop trong giai đoạn nước rút sắp tới. Hiện trên BXH Premier League, đoàn quân Klopp đang xếp thứ 2 với 64 điểm sau 28 trận, bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal nhưng kém hơn về chỉ số bàn thắng bại.

Còn tại Europa League, Liverpool cũng đã giành vé lọt vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Sparta Prague với tổng tỷ số 11-2 ở vòng 16 đội.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:28 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục