Liverpool chuẩn bị trao hợp đồng khủng cho bệnh binh, vượt lương Salah

17:10 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnVị trí cầu thủ nhận lương cao nhất ở Liverpool có thể sắp đổi chủ.

Theo trang Eurosport, Liverpool đang muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk trước khi kết thúc mùa giải này. Kể từ khi đến sân Anfield từ Southampton vào đầu năm 2018, Van Dijk vẫn chưa gia hạn với Liverpool. Hiện tại, Mohamed Salah là cầu thủ nhận lương cao nhất của The Reds (200 nghìn bảng/tuần), việc ký hợp đồng mới có thể đưa lương của Van Dijk vượt qua con số này.

Trước và sau Van Dijk, Jurgen Klopp đã mang về nhiều cầu thủ quan trọng cho Liverpool, nhưng trung vệ người Hà Lan có thể coi là thương vụ bước ngoặt, dẫn đến hàng loạt thành công liên tiếp cho đội bóng này, đặc biệt là chức vô địch Champions League năm 2019 và chức vô địch Premier League năm sau đó.

3 năm van dijk đến liverpool - Bóng Đá

 Van Dijk góp công lớn trong những vinh quang của Liverpool.

Liverpool vốn có phong độ thất thường từ đầu mùa, tuy nhiên sau khi Van Dijk dính chấn thương và nghỉ dài hạn, The Reds càng gặp nhiều khó khăn. Mới đây, họ thua đội gần nhóm đèn đỏ là Burnley ngay trên sân Anfield, hiện họ đã rơi xuống vị trí thứ 4, kém Manchester United 6 điểm. Đêm nay hai đội sẽ chạm trán nhau ở FA Cup.

Van Dijk đang phục hồi nhanh hơn dự tính, tuy nhiên vẫn chưa thể xác định thời gian anh có thể trở lại thi đấu.

Virgil Van Dijk nỗ lực phục hồi sau chấn thương:

 
Thanh Vũ | 16:12 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục