Liverpool chuẩn bị tống khứ thêm 1 cái tên

10:23 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop đang tích cực thanh lý những gương mặt "dư thừa" trong đội hình của HLV Jurgen Klopp vào lúc này.

Theo Goal, tiền vệ trẻ Ben Woodburn có khả năng rời khỏi Liverpool hè này. CLB Heart of Midlothian (Hearts) sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ sao mai 21 tuổi. Ben Woodburn sở hữu lối chơi đa năng khi anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào nơi hàng tiền vệ. 

Năm 2016, Ben Woodburn trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Liverpool (17 tuổi, 45 ngày) với pha lập công vào lưới Leeds United tại League Cup. Kể từ đó đến nay, Ben Woodburn liên tục được Liverpool đem cho mượn sang các đội bóng khác.

Theo Goal, Hearts đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales. Nhiều khả năng tiền vệ 21 tuổi sẽ gia nhập Hearts dưới dạng cho mượn. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và The Kop còn thời hạn 1 năm.

Liverpool youngster Ben Woodburn wanted by Hearts on loan - Bóng Đá

Ben Woodburn trong màu áo Liverpool.

Ben Woodburn được mệnh danh Steven Gerrard thứ 2 của Liverpool. Anh từng từ chối khoác áo U16 Anh để đầu quân cho tuyển xứ Wales.

Ở một diễn biến khác, Wolverhampton Wanderers đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Divock Origi trước khi TTCN hè 2021 đóng cửa. Bên cạnh Bầy sói, West Ham United và Crystal Palace cũng theo dõi sát sao tương lai Origi. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1995 vào khoảng 20 triệu bảng.

Việc đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch phát triển sẽ giúp Liverpool thu về một khoản tiền đáng kể, qua đó dồn sức chiêu mộ những mục tiêu phù hợp hơn.

Video Liverpool 3-1 Man United:

 
Anh Nguyễn | 09:53 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục