Liverpool chính thức công bố áo đấu mới mùa 2022/23

17:36 Thứ năm 05/05/2022 | 3

Đội chủ sân Anfield chính thức trình làng mẫu áo đấu sân nhà chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Liverpool đã phát hành bộ quần áo bóng đá sân nhà mới cho mùa giải 2022/23. Thiết kế toàn màu đỏ nổi bật với chi tiết YNWA (You're Never Walk Alone) đặc trưng xuất hiện trên tay áo, cũng như biểu tượng 97 hình "Ngọn lửa vĩnh cửu" ở sau gáy, động thái như một lời tri ân tới 97 người đã mất trong thảm kịch Hillsborough.

Nhà sản xuất Nike giữ cho bộ áo đấu trông khá đơn giản. Dù vậy, họ cũng giới thiệu cách viết tên và kiểu số theo phông chữ mới phía sau lưng. Tên của các cầu thủ giờ đây sẽ được viết bằng phông chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu đường phố lịch sử được trưng bày ở thành phố Liverpool.

Liverpool unveil new home kit for 2022/23 season - Bóng Đá

 Cận cảnh áo đấu sân nhà mùa tới của Liverpool.

Đội trưởng Jordan Henderson chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều rất tự hào khi mặc áo đấu của Liverpool FC và là một phần của gia đình Nike. Chúng tôi biết chính xác ý nghĩa của chiếc áo đấu này đối với người hâm mộ của chúng tôi và chúng tôi không thể chờ đợi để mặc nó tại Anfield.”

Liverpool unveil new home kit for 2022/23 season - Bóng Đá

 Áo đấu của Liverpool và hình ảnh phía sau.

Đáng chú ý, bộ quần áo này được sản xuất bằng cách sử dụng chai nhựa tái chế và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/05 tới. 

Tiểu Lam | 17:06 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục