Liverpool bỗng sáng cửa thâu tóm "sát thủ người Đức" vì Haaland

22:36 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnHiệu ứng domino trên TTCN nhiều khả năng xảy ra nếu thương vụ này hoàn tất.

Khi mỗi mùa giải khởi tranh, bóng đá châu Âu đều chứng kiến sự bùng nổ của một gương mặt mới. Năm nay, Erling Braut Haaland của Salzburg đang chính là nhân vật như thế. Chân sút người Na Uy chỉ nổi lên trong nửa năm qua nhưng đã gây sốt trên TTCN. Lúc này, sao mai 19 tuổi đã sút tung lưới đối thủ 28 lần sau 22 trận trên mọi đấu trường. Ấn tượng nhất là anh đã bỏ túi 8 bàn thắng sau 6 trận ở Champions League và đứng thứ 2 trong danh sách dội bom bất chấp Salzburg không phải tập thể mạnh. 

Chứng kiến sự bùng nổ của tài năng sinh năm 2000, hàng loạt ông lớn tại châu Âu đều "đứng ngồi không yên". Và theo các nguồn tin gần đây, Borussia Dortmund cùng Leipzig đang trở thành 2 câu lạc bộ giữ thế thượng phong trong thương vụ này. Đây là 2 bến đỗ phù hợp cho các sao mai thể hiện nên chân sút người Na Uy có lý do để cân nhắc.

Liverpool could sign Timo Werner as reports say Haaland has picked Leipzig - Bóng Đá

 Haaland đến Leipzig sẽ giúp Liverpool hưởng lợi.

Đặt giả sử, tài năng 19 tuổi cập bến Leipzig trong thời gian tới thì đây nhiều khả năng là điều kiện đầu tiên kích hoạt một hiệu ứng domino trên TTCN. Cái tên hưởng lợi chính là Liverpool.

Cụ thể hơn, theo nhà báo Ian McGarry, việc Leipzig chiêu mộ thành công Haaland sẽ mở ra cơ hội cho Liverpool hoàn tất thương vụ Timo Werner. Với việc đặt Haaland vào tầm ngắm tức đội chủ sân Red Bull Arena đã chuẩn bị sẵn phương án tìm người kế thừa số 11.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 21:55 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục