Liverpool bất ngờ “trảm” Gerrard ở đại chiến với Real

08:35 Thứ ba 04/11/2014

Trước chuyến làm khách tại sân Bernabeu của Real Madrid tại vòng bảng Champions League, HLV Brendan Rodgers đã khiến không ít người bất ngờ với ý định cất thủ quân Steven Gerrard trên ghế dự bị.

Trải qua 3 lượt trận ở bảng B, Champions League mùa này, Liverpool mới chỉ giành được 3 điểm giống như Ludogorets và FC Basel, kém Real tới 6 điểm. Hiện tại, The Kop đang đứng thứ 3 do thua Ludogorets về hiệu số bàn thắng.

Sau khi để thua 0-3 ở trận lượt đi trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ đang hạ quyết tâm “rửa hận” trước Real ngay tại sân Bernabeu, qua đó nuôi hy vọng giành vé tham dự vòng knock-out.

Gerrard sẽ vắng mặt ở trận gặp Real?

Tuy nhiên, trước khi chuyến hành quân tới Tây Ban Nha, HLV Brendan Rogers đã khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên với ý định cất tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard trên ghế dự bị. Sở dĩ, chiến lược gia người Bắc Ireland có ý tưởng như vậy là do ông muốn ngôi sao 34 tuổi có thời gian nghỉ ngơi để đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất trong cuộc đụng độ với Chelsea ở vòng 11 Premier League vào cuối tuần.

Rodgers nói: “Cuối tuần qua, Gerrard đã chơi đủ 90 phút ở trận gặp Newcastle. Ở tuổi 34, cậu ấy cần có thời gian để nghỉ ngơi nếu muốn tham dự cuộc chạm trán với Chelsea vào thứ Bảy tới.

Tôi không xem ý định này là một canh bạc. Bất cứ cầu thủ cũng muốn được góp mặt ở trận đấu với Real. Vì vậy, tôi tin rằng các cầu thủ khác sẽ chiến đấu hết mình nếu họ có cơ hội được ra sân ngay từ đầu để thay thế Gerrard. Đôi khi, bạn cũng cần phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ được thể hiện mình.

Đối với Liverpool, Premier League luôn được xem là giải đấu mà chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Kế đến mới tới Champions League. Vì vậy, việc chúng tôi dồn sức cho cuộc đụng độ với Chelsea cũng chẳng có gì ngạc nhiên
”.

Ngoài Gerrard, Rodgers dự định sẽ cất Raheem Sterling trên ghế dự bị ở trận đại chiến tại sân Bernabeu và đặt niềm tin vào tân minh Lazar Markovic.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục