Liverpool 2-1 Newcastle: Không có phép màu

23:09 Chủ nhật 11/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không có điều kì diệu đến với Liverpool trong vòng 38 Premier League. Dù có được thắng lợi 2-1 trước Newcastle, họ vẫn ngậm ngùi về nhì bởi ở trận đấu cùng giờ, Man City dễ dàng giành trọn 3 điểm trước West Ham.

Liverpool bước vào trận đấu này với hy vọng vô cùng mong manh về ngôi vô địch. Dù vậy, các học trò của HLV Brendan Rodgers vẫn tràn đầy quyết tâm và đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu.

Phút thứ 7, Sturridge đã có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Không lâu sau đó, Suarez đã đưa được bóng vào lưới Newcastle sau pha đá phạt nhanh ở cự ly chừng 35 m nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng chân sút người Uruguay phạm luật.


Bất ngờ đã xảy ra ở phút 20, Martin Skrtel trong tình huống ngăn cản cú căng ngang của Yoan Gouffran đã vô tình giúp đội khách có bàn mở tỉ số.

Bàn thua này khiến Liverpool thi đấu lúng túng hơn. Hàng thủ của đội chủ nhà không ít lần bị Newcastle uy hiếp trong khi hàng công lại gặp bế tắc. Luis Suarez, Sturridge dù thi đấu nỗ lực nhưng thiếu hiệu quả.

Sau giờ nghỉ, khi mà Man City đã nắm chắc chiến thắng trước West Ham ở trận đấu cùng giờ, Liverpool chỉ còn biết chiến đấu vì danh dự, vì NHM đội nhà mà thôi.

Phút 63, The Kop đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha đá phạt góc của Gerrard. Trung vệ Agger là cầu thủ lập công với pha đệm bóng chính xác.

Chỉ 2 phút sau, vẫn là Gerrard trong tình huống đá phạt hóc, lần này, Sturridge là người ghi tên vào bảng tỉ số.

Mọi thứ trở nên tệ hại hơn với Newcastle khi Ameobi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 66. Chỉ thi đấu với 10 người trên sân, đội khách chỉ còn biết chịu trận. Những phút cuối, Liverpool có một vài cơ hội ngon ăn, nhưng Agger, Sterling đều không thể tận dụng được.

Không có điều kì diệu đến với Liverpool trong vòng 38 này. Dù có được thắng lợi 2-1 trước Newcastle, họ vẫn ngậm ngùi xếp sau Man City. Dù sao, thầy trò HLV Brendan Rodgers vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi với những gì họ thể hiện ở mùa này.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan, Henderson, Gerrard, Allen, Sterling, Suarez, Sturridge

Dự bị: Jones, Toure, Sakho, Cissokho, Lucas, Coutinho, Aspas

Newcastle: Krul, Taylor, Williamson, Coloccini, Haidara, Debuchy, Anita, Tiote, Gouffran, Sissoko, Shola Ameobi

Dự bị: Elliot, Santon, Yanga-Mbiwa, Satka, Dummett, Sammy Ameobi, de Jong

Kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh

Cardiff 1 - 2 Chelsea
Fulham 2 - 2 Crystal Palace
Hull City 0 - 2 Everton
Liverpool 2 - 1 Newcastle Utd
Manchester City 2 - 0 West Ham
Norwich 0 - 2 Arsenal
Southampton 1 - 1 Manchester United
Sunderland 1 - 3 Swansea
Tottenham 3 - 0 Aston Villa
West Brom 1 - 2 Stoke City

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục