Lionel Messi có động thái mới, chuẩn bị cho kế hoạch giải nghệ?

00:14 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha dành rất nhiều sự quan tâm cho Lionel Messi trong khoảng thời gian vừa qua.

Mùa giải 2020/2021 đã trôi qua không được như mong đợi với Barcelona, khi họ gục ngã ở 2 đấu trường được kỳ vọng nhất, La Liga và Champions League. 

Bên cạnh đó, những biến động về nhân sự nơi thượng tầng cùng chiếc ghế bị lung lay của HLV Ronald Koeman càng làm sự việc tại Nou Camp thêm phần khó đoán. 

Nhưng trên hết, điều được quan tâm nhất vẫn là tương lai của Lionel Messi, siêu sao hàng đầu tại Barcelona khi hợp đồng của anh sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè và 2 bên vẫn chưa có thông báo về việc gia hạn thành công. 

Lionel Messi có động thái mới, chuẩn bị cho kế hoạch giải nghệ? - Bóng Đá

Messi tỏ ra rất "mát tay" trong công việc đầu tư, kinh doanh vào chuỗi khách sạn của mình.  

Mới đây, tiền đạo người Argentina lại có động thái mới nhằm chuẩn bị cho cuộc sống tương lai, Cụ thể, theo thông tin từ tờ Marca, Messi đã mua lại khách sạn Casa Canut ở Andorra nhằm mục đích kinh doanh

Đây là một khách sạn dành cho giới thượng lưu, toạ lạc tại khu Carlemany de Escaldes-Engordany, bao gồm 31 phòng cùng các trang thiết bị thuộc vào dạng xa xỉ. 

Trước đó, Messi cũng đầu tư vào chuỗi khách sạn mang tên MIM Hotels từ năm 2017 và với việc vừa thâu tóm thành công Casa Canut, đây đã là khách sạn thứ 5 được anh sáp nhập vào tập đoàn MIM Hotels của mình. Với gia sản có được, M10 hoàn toàn có thể yên tâm về mặt vật chất nếu đưa ra quyết định giải nghệ và tạm xa rời đời sống bóng đá. 

Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang tập trung cùng đội tuyển quê nhà để chuẩn bị cho kỳ Copa America sắp tới và những đồn đoán về tương lai của anh vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lionel Messi tại World Cup (U20):

 
Phi Yến | 23:16 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục