Liên tiếp thua Libya, HLV Shin Tae-yong yêu cầu CĐV Indonesia kiên nhẫn

19:37 Thứ bảy 06/01/2024

HLV Shin Tae-yong mong người hâm mộ Indonesia kiên nhẫn sau khi đội tuyển quốc gia nước này thua cả 2 trận giao hữu với Libya.

Cũng giống như đội tuyển Việt Nam, Indonesia chuẩn bị bước vào vòng chung kết Asian Cup 2023 với nhiều hoài nghi. Sau trận thua đậm 0-4 ngày 02/01, Tim Garuda tiếp tục đón nhận thất bại 1-2 ở lần tái đấu Libya ngày hôm qua 05/01.

Trước nhiều chỉ trích hướng vào mình và các học trò HLV Shin Tae-yong yêu cầu cổ động viên dành sự kiên nhẫn cho đội tuyển Indonesia.

Liên tiếp thua Libya, HLV Shin Tae-yong yêu cầu CĐV Indonesia kiên nhẫn - Bóng Đá

 Indonesia thua cả 2 trận giao hữu với Libya trước thềm VCK Asian Cup 2023.

"Tất nhiên tôi muốn thắng mọi trận đấu," HLV Shin Tae-yong chia sẻ với truyền thông trong nước. "Tuy nhiên đội hình vẫn chưa hoàn thiện."

"Sắp tới đội tuyển sẽ tiến bộ và mạnh mẽ hơn. Vì vậy, xin người hâm mộ đừng quá vội vàng. Hãy kiên nhẫn thêm một chút cho sự phát triển của bóng đá Indonesia," nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.

Cũng theo HLV Shin Tae-yong, trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, đội tuyển Indonesia tập trung vào việc nâng cao thể lực cho các cầu thủ. Tim Garuda sẽ chỉ rèn chiến thuật vài ngày trước khi lên đường sang Qatar. Đó cũng là một phần khiến lối chơi của Indonesia chưa thực sự nhuần nhuyễn và các tuyến không có sự liên kết rõ ràng.

Đội tuyển Indonesia sẽ còn một trận giao hữu với Iran vào ngày 09/01 tại Qatar trước khi bước vào chiến dịch ở bảng D VCK Asian Cup 2023 lần lượt gặp các đối thủ Iraq (15/01), Việt Nam (19/01) và Nhật Bản (24/01). Thầy trò HLV Shin Tae-yong đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Nam Thành | 18:39 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục