Lịch thi đấu NBA Preseason 4/10: Lakers đọ tài Nets

16:42 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnNBA mùa giải 2021-2022 sẽ trở lại với người hâm mộ bằng loạt trận Preseason, bắt đầu từ ngày 4/10 (giờ Việt Nam).

Khai màn loạt trận NBA Preseason 2021-2022 sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 ứng viên viên vô địch, Los Angeles Lakers và Brooklyn Nets. Tuy nhiên, màn so tài này sẽ kém hấp dẫn hơn thường lệ khi những siêu sao của 2 đội đều sẽ không thể góp mặt ở Staples Center rạng sáng mai. 

Về phía LA Lakers, họ sẽ không có sự phục vụ của "đầu tàu" Lebron James và 2 tân binh giàu kinh nghiệm, Carmelo Anthony cùng Russell Westbrook. Trong khi đó, về phía Nets, đại diện miền Đông còn chịu nhiều tổn thất hơn khi bộ ba siêu sao, Kevin Durant - Kyrie Irving - James Harden cũng đều không thể góp mặt. Ngoài ra, 2 mũi giáp công đáng chú ý khác của HLV Steve Nash là Joe Harris cùng Blake Griffin đều sẽ vắng mặt. 

Screen-Shot-2021-10-01-at-5.29.23-PM

Lakers thiếu vắng nhiều trụ cột khi đụng độ Nets.  

Vắng những trụ cột hàng đầu, niềm hy vọng của Nets sẽ đặt nhiều vào LaMarcus Aldridge, ngôi sao từng nhận nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm ngoái trước khi anh đột ngột rút lui vì lý do sức khỏe. Thêm vào đó, tân binh Paul Millsap cũng sẽ thu hút sự chú ý khi anh được xem là bản hợp đồng giúp tăng cường sức mạnh hàng trong của Nets. 

Về phần Lakers, trong bối cảnh vắng sự phục vụ của Lebron James, Carmelo Anthony và Russell Westbrook, còn thời gian ra sân của Anthony Davis sẽ bị hạn chế, HLV Frank Vogel sẽ phải tìm ra cách phát huy tối đa sức mạnh của những quân bài như Talen Horton-Tucker, Kendrick Nunn hay Wayne Ellington ở màn so tài tới. 

Lịch thi đấu NBA 4/10: 

2h30: Los Angeles Lakers vs Brooklyn Nets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:42 03/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục