Utah Jazz chia tay Derrick Favors, Boston Celtics đón Josh Richardson

01:29 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng hè NBA tiếp tục chứng kiến những hoạt động sôi nổi đến từ Utah Jazz và Boston Celtics.

Mùa giải NBA 2020/2021 vừa qua, Utah Jazz đã chơi ấn tượng khi kết thúc kỳ Regular Season với vị trí số 1 miền Tây. Dù không thể tiến xa tại Playoffs khi gục ngã trước Los Angeles Clippers nhưng đội hình của HLV Quin Snyder đã để lại rất nhiều dấu ấn, cũng như mở ra niềm hy vọng cho tương lai của Jazz. 

Do đó, đại diện bang Utah đã thể hiện rõ ý định sẽ tiếp tục giữ chân bộ khung hiện tại với các nhân tố như Donovan Mitchell, Rudy Gobert hay Mike Conley Jr. Để làm điều đó, Jazz cần phải giảm tải quỹ lương và mới đây họ đã quyết định đẩy Derrick Favors cùng 1 lượt pick được bảo vệ ở kỳ Draft 2024 đến Oklahoma City Thunder, đổi lại đoàn quân HLV Quin Snyder sẽ nhận 1 lượt pick vòng 2 ở kỳ Draft 2027 cũng như giảm bớt thiệt hại về mặt tài chính. 

maxresdefault

Josh Richardson đã chính thức gia nhập Boston Celtics.  

Trong 1 diễn biến khác, Boston Celtics đã quyết định tiếp tục tăng cường sức mạnh ở khu vực vòng ngoài bằng việc chiêu mộ hậu vệ Josh Richardson từ Dallas Mavericks. Đổi lại, đội chủ sân TD Garden sẽ để trung phong Moses Brown ra đi theo chiều ngược lại. 

Mùa giải vừa rồi, Josh Richardson ghi trung bình 12.1 điểm cho đại diện bang Texas và anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đáng giá về mặt lực lượng cho Boston Celtics để họ có thể tiếp tục đua tranh ở mùa giải mới. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:28 02/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục