Chính thức! New Orleans Pelicans chia tay Steven Adams, đón Jonas Valanciunas

17:26 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnNew Orleans Pelicans đã có động thái chuyển nhượng trước thềm kỳ NBA Draft năm nay.

Cụ thể, đại diện bang Louisiana đã quyết định chuyển trung phong Steven Adams, hậu vệ Eric Bledsoe, pick 10 và pick 40 tạo kỳ NBA Draft năm nay sang Memphis Grizzlies. 

Đổi lại, họ sẽ nhận được trung phong Jonas Valanciunas, pick 17 và pick 51 từ đối thủ. Cựu cầu thủ Toronto Raptors được xem sẽ là sự nâng cấp lý tưởng đối với Pelicans khi anh sở hữu khả năng ghi điểm, khống chế khu vực dưới rổ và phòng ngự ấn tượng hơn nếu so với Adams. 

maxresdefault

Thương vụ chuyển nhượng gây chú ý trước kỳ NBA Draft 2021 đã diễn ra giữa New Orleans Pelicans và Memphis Grizzlies.  

Mùa giải tới, với sự xuất hiện của Zion Williamson và Jonas Valanciunas ở khu vực trong paint, sức mạnh của "Bầy Bồ nông" sẽ được gia tăng đáng kể và họ có thể hướng đến mục tiêu cạnh tranh 1 tấm vé tham dự Playoffs. 

Trong khi với Grizzlies, đại diện bang Tennessee cho thấy họ đang hướng đến tương lai bằng việc nhắm vào các lượt pick cao hơn, đồng thời chia tay bớt các cầu thủ đã gần chạm ngưỡng tuổi 30 như Valanciunas. 

Theo dự đoán của giới chuyên môn, rất có thể trong giai đoạn sắp tới, Memphis cũng sẽ tìm cách chuyển nhượng Steven Adams và Eric Bledsoe, những tay ném giàu kinh nghiệm và sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của các đội bóng muốn cạnh tranh cho những mục tiêu cao hơn ở mùa giải NBA 2021/2022.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:03 27/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục