Chính thức! Boston Celtics chia tay Kemba Walker, tái ngộ Al Horford

14:34 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnBoston Celtics và Oklahoma City Thunder đã thực hiện một thương vụ chuyển nhượng trước thềm NBA Draft 2021.

Theo đó, Boston Celtics sẽ chuyển nhượng Kemba Walker, 1 lượt pick vòng 1 và 1 lượt pick vòng 2 vào năm 2025 đến Oklahoma City Thunder, đổi lại họ sẽ nhận được Moses Brown, Al Horford và 1 pick vòng 2 vào năm 2023. 

Về phía Kemba Walker, anh từng có 4 lần lọt vào đội hình All-Star và cập bến TD Garden với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Charlotte Hornets lại không thể phát huy hết khả năng và giúp Boston Celtics vươn đến đỉnh cao. 

Thậm chí, anh còn gặp khó trong việc cạnh tranh 1 vị trí nơi đội hình xuất phát khi tỏ ra thất thế so với những Jaylen Brown, Marcus Smart hay Jayson Tatum trong sơ đồ của cựu HLV Brad Stevens. 

sm_2020_11_006_welcomepla

Không đạt được thành công ở Boston Celtics, Kemba Walker sẽ có cơ hội vực dậy sự nghiệp ở Oklahoma City Thunder. 

Không thể đạt được thành công ở Boston Celtics, ra đi là phương án hợp lý dành cho Kemba Walker để anh có thể vực dậy sự nghiệp trong khoảng thời gian sắp tới.

Về phía Boston Celtics, họ có thể hài lòng khi chào đón sự trở lại của Al Horford, 1 big man đã quen với phong cách vận hành đội bóng và tỏ ra rất mạnh mẽ trong khâu phòng ngự. 

Ngoài ra, Moses Brown cũng là 1 sự tăng cường hợp lý khi anh sở hữu chiều cao lên đến 2m18 và hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể sức mạnh hàng trong của đội chủ sân TD Garden trong mùa giải tới. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:33 25/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục