Lewandowski sẽ tiêm thuốc giảm đau để đối đầu Real Madrid

21:21 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnChưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng tiền đạo người Ba Lan sẽ làm tất cả để chạy đua với thời gian.

Theo nhà báo Fernando Polo của Mundo Deportivo, bất chấp những báo cáo trước đó cho thấy quá trình hồi phục của Robert Lewandowski đang tiến triển theo đúng kế hoạch, tiền đạo 35 tuổi này vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại cho trận El Clásico. Đội trưởng đội tuyển quốc gia Ba Lan bị bong gân mắt cá chân trong trận đấu tại UEFA Champions League với FC Porto.

Mặc dù đã đạt được tiến triển nhất định trong quá trình hồi phục, nhưng Lewy vẫn quyết tâm có mặt cho trận đấu với Real Madrid. Thông tin từ Mundo Deportivo chỉ ra rằng Lewandowski có thể đang cân nhắc tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu.

Lewandowski sẽ tiêm thuốc giảm đau để đối đầu Real Madrid - Bóng Đá

 Lewandowski sẽ tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trận El Clasico.

Các cầu thủ chủ chốt khác, bao gồm Pedri, Frenkie de Jong, Raphinha, Jules Koundé và Sergi Roberto, cũng đang dính chấn thương và không thể tham gia trận đấu vào thứ Bảy.

Pedri đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ kể từ cuối tháng 8 và quá trình hồi phục của anh hiện đang mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Chấn thương mắt cá chân của Frenkie De Jong phức tạp hơn so với Lewandowski. Cầu thủ người Hà Lan thận trọng hơn người đồng đội, đặc biệt là khi anh chưa cảm thấy ổn. Tuy nhiên, Frenkie vẫn chưa bị loại khỏi danh sách trận đấu với đoàn quân của Carlo Ancelotti.

Đăng Nguyễn | 20:23 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục