Lewandowski có nguy cơ lỡ EURO 2024

09:34 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnChỉ có được 1 trận hòa trước Cộng hòa Séc, Ba Lan sẽ chỉ còn cách chiến thắng ở loạt trận playoffs nếu muốn đến Đức năm sau.

Tiền vệ của Cộng hòa Séc, Tomas Soucek đã ghi bàn quân bình tỷ số để kiếm về trận hòa 1-1 trên sân khách ở vòng loại EURO 2024 bảng E vào đêm thứ Sáu. Bàn thắng này đã mở ra cơ hội cho cả Séc và Moldova tham dự Vòng Chung kết năm sau.

Ba Lan dẫn trước ở phút 38 nhờ công của Jakub Piotrowski, với pha ghi bàn từ cự ly gần trong lần ra sân thứ hai cho đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

 Lewandowski có nguy cơ lỡ kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Tiền vệ Soucek gỡ hòa cho Cộng hòa Séc sau giờ nghỉ bằng cú sút chìm về phía cột xa, khiến Ba Lan phải tìm kiếm bàn thắng. Nhưng dù có một số cơ hội ngon ăn, đội chủ nhà vẫn không thể giành lại được thế dẫn trước và chỉ kết thúc trận đấu với 1 điểm.

Séc đứng thứ hai với 12 điểm, kém đội dẫn đầu Albania hai điểm - đội đã vượt qua vòng loại với trận hòa 1-1 trước Moldova trước đó vào đêm thứ Sáu - và hơn đội xếp thứ ba Ba Lan một điểm.

Ba Lan đã chơi trận cuối cùng ở vòng loại để tìm kiếm quyền tham dự Vòng Chung kết Euro lần thứ năm liên tiếp, tuy nhiên họ đã thất bại. Robert Lewandowski và các đồng đội vẫn có cơ hội định đoạt số phận của mình tại vòng đấu playoffs vào tháng 3 năm sau. Tiền đạo này thậm chí đã phải xin lỗi người hâm mộ nước nhà vì thành tích tệ hại của đội tuyển trong vòng loại vừa qua.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:36 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục