Leroy Sane: Tôi rất biết ơn Mikel Arteta

16:46 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, chân chạy cánh người Đức thừa nhận anh đã tiến bộ rất nhiều dưới sự giúp đỡ của Mikel Arteta.

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich sẽ là cơ hội hiếm hoi để Leroy Sane gặp lại Mikel Arteta, người giúp đỡ anh rất nhiều khi cả hai còn làm việc cùng nhau tại Manchester City. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu (được The Mirror ghi lại), tuyển thủ Đức đã bày tỏ sự biết ơn với nhà cầm quân 42 tuổi.

Leroy Sane: Tôi rất biết ơn Mikel Arteta - Bóng Đá

Leroy Sane rất biết ơn Mikel Arteta.

"Tôi rất vui khi được làm việc với ông ấy vì ông ấy thực sự đã giúp đỡ tôi ở Manchester City. Chúng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện cá nhân về cách tôi có thể cải thiện, điểm mạnh, điểm yếu, chúng tôi đã làm việc cùng nhau rất nhiều".

“Tôi đã có những tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Ông ấy đã trao điều đó cho tôi. Tôi vẫn ghi nhớ điều đó và đưa nó vào các trận đấu của mình, từ chọn vị trí, cách cư xử ở một số vị trí nhất định. Tôi rất biết ơn ông ấy”.

Leroy Sane: Tôi rất biết ơn Mikel Arteta - Bóng Đá

Cả hai từng làm việc cùng nhau ở Manchester City.

Lòng biết ơn và sự cảm kích sẽ tạm thời được đặt sang một bên khi Arsenal chuẩn bị tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Emirates và không đội bóng nào muốn thua cuộc.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 15:48 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục