Leonard sẽ trở lại ở game 1 chung kết miền Tây

21:37 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của ESPN, ngôi sao Kawhi Leonard của San Antonio Spurs đã sẵn sàng trở lại và sẽ có mặt ở game một chung kết miền Tây trước Golden State Warriors.

Kawhi Leonard buộc phải ngồi ngoài trong game 6 bán kết miền Tây trước Houston Rockets sáng nay 12/05 (giờ Việt Nam) vì chấn thương mắt cá gặp phải ở game 5 trước đó. Dù rằng Leonard từng cho biết muốn được ra sân trước một trận đấu có tính chất quan trọng như thế nhưng ban huấn luyện San Antonio Spurs không dám mạo hiểm với chấn thương của ngôi sao sinh năm 1991.

kawhi-leonard-pregame-warriors

 Kawhi Leonard đã sẵn sàng trở lại ở chung kết NBA khu vực miền Tây. Ảnh: NBA.

Rất may cho cho Spurs và cả Leonard khi LaMarcus Aldridge đã có ngày thi đấu chói sáng giúp đội bóng đến từ bang Texas giành chiến thắng thuyết phục 114-75 trước Houston Rockets ngay tại nhà thi đấu Toyota Center của đối thủ. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Gregg Popovich đoạt luôn chiếc vé chung kết NBA khu vực miền Tây với tổng tỷ số 4-2.

Cũng nhờ việc được cho nghỉ ở game 6 trước Rockets, Leonard có thời gian hồi phục chấn thương và theo nguồn tin của cây viết Michael C. Wright của ESPN, ngôi sao khoác áo số 2 của Spurs hoàn toàn sẵn sàng để có mặt ở game đầu tiên trong loạt chung kết miền Tây trước Golden State Warriors vào rạng sáng ngày 15/05 tới (giờ VN).

Được biết, Leonard đang là một trong những tay ném hàng đầu tại NBA mùa giải năm nay với trung bình mỗi game đạt 27,8 điểm cá nhân; 7,7 rebounds; 4,7 kiến tạo; 1,7 Steal. Chính thức ra mắt Spurs ở mùa giải 2011-12, kể từ đó đến nay, Leonard luôn là cái tên quan trọng của đội chủ sân AT&T Center. Với 2 lần được bình chọn là cầu thủ phòng ngự tốt nhất NBA vào các năm 2015 và 2016, 2 lần có tên trong NBA All-Star, ngôi sao 25 tuổi được kỳ vọng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Kawhi Leonard lập kỷ lục cá nhân về số điểm có được trong một game đấu tại vòng playoff trước Memphis Grizzlies:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục