Anh trai xác nhận Porzingis muốn ở lại Knicks

02:34 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnAnh trai của Kristaps Porzingis cho biết, tài năng 21 tuổi người Latvia rất muốn tiếp tục gắn bó với New York Knicks.

Kristaps Porzingis đã có một mùa giải NBA 2016-17 vô cùng ấn tượng với trung bình mỗi game 18,1 điểm cá nhân; 7,2 rebound; 1,5 kiến tạo. Đó rõ ràng là con số mà không thể tuyệt vời hơn cho một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi. Chính vì thế, vào giai đoạn cuối mùa, ngôi sao người Latvia đã nhận không ít lời chào mời hấp dẫn.

NBA-12-05-10

 Kristaps Porzingis (số 6) trong màu áo New York Knicks. Ảnh: NBA.

Tương lai của Porzingis đang là đề tài được bàn tán nhiều nhất ở đội chủ sân Madison Square Garden vào lúc này. Nhất là khi cuộc họp riêng giữa Porzingis và chủ tịch Phil Jackson bị đổ bể vào tháng trước.

Mới đây Janis Porzingis, anh trai cũng là người đại diện của Kristaps Porzingis trong cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN cho biết: "Kris muốn ở lại New York, cậu ta cảm thấy đây như ở nhà vậy. Không có bất cứ vấn đề gì cả. Điều duy nhất Kris muốn chỉ là đảm bảo cơ hội phát triển và có cơ hội giành chiến thắng."

Janis không tiết lộ thêm về chi tiết lý do cuộc họp tháng trước với chủ tịch CLB bị đổ bể. Tuy nhiên có nguồn  tin cho rằng, Porzingis đã rất thất vọng với phong độ của Knicks ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, cầu thủ khoác áo số 6 hy vọng ban lãnh đạo đưa ra một bản kế hoạch chi tiết về tham vọng của mình kèm theo đó là một bản hợp đồng với nhiều điều khoản cá nhân ưu đãi hơn.

Thực hư thế nào hiện nay khó thể xác thực được khi Kristaps Porzingis đã trở về quê nhà và dự định cùng đội tuyển Latvia dự giải vô địch châu Âu sắp tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:35 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục