Hậu giải nghệ, Kobe tận tình "truyền bí kíp" cho đàn em

16:14 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnKobe Bryant tiết lộ khá nhiều ngôi sao tại NBA đã liên lạc để nhận được sự tư vấn của huyền thoại LA Lakers.

Chia sẻ trên ESPN mới đây, huyền thoại của LA Lakers nói riêng và NBA nói chung tiết lộ anh đã liên lạc với ngôi sao Boston Celtics - Isaiah Thomas trong suốt thời gian diễn ra loạt playoffs, nhất là sau sự ra đi vĩnh viễn của cô em gái Chyna Thomas.

"Tôi đã khuyên anh ấy nếu cậu muốn thi đấu thì cậu phải ra sân thi đấu. Biết đâu cậu có thể tìm thấy một chút yên bình trong khoảnh khắc ở ngoài sân đấu," Kobe kể lại.

kobe

 Kobe tận tình "truyền bí kíp" cho đàn em.

Bên cạnh đó, "Black Mamba" (biệt danh của Kobe) cũng cho hay Isaiah Thomas không phải là tuyển thủ duy nhất liên lạc để nhận sự tư vấn của mình. "Bạn không thể đoán ra được ai đã gọi cho tôi đâu," Kobe mỉm cười.

Theo đó, số 24 huyền thoại tiết lộ anh thường xuyên trao đổi với Kyrie Irving, James Harden, Russell Westbrook, và siêu sao của Utah Jazz - Gordon Hayward, người mà Bryant từng tập luyện chung trong 3 ngày tại Orange County vào mùa hè năm ngoái.

"Tôi luôn ở bên cạnh các cậu ấy. Bất cứ ai cũng có thể tiếp cận với tôi. Tôi như là một cuốn sách luôn luôn mở vậy," Kobe cho biết thêm.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:00 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục