Kawhi Leonard lên tiếng trấn an CĐV Spurs

15:44 Thứ năm 11/05/2017

Ngôi sao của Spurs khẳng định bản thân đủ sức ra sân trong Game 6 với Rockets dù vừa phải ngồi ngoài ở hiệp phụ căng thẳng vì chấn thương mắt cá.

San Antonio Spurs đã chính thức vươn lên dẫn trước 3-2 sau thắng lợi nghẹt thở 110-107 trước Houston Rockets. Tuy vậy, các CĐV Spurs cũng không thể có được niềm vui trọn vẹn khi "linh hồn" của đội bóng - Kawhi Leonard phải ngồi ngoài trong suốt hiệp phụ căng thẳng vì
chấn thương.

920x920

Kawhi Leonard khẳng định bản thân đủ sức ra sân trong game 6. 

Theo đó, chân trái của Leonard vô tình vấp phải chân của James Harden dẫn đến chấn thương. Dù rất nỗ lực song số 2 của Spurs chỉ có thể nén đau cầm cự đến hết hiệp 4 trước khi ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Chấn thương của Leonard trong thời điểm quan trọng của loạt 

bán kết playoffs khu vực miền Tây khiến các CĐV đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi này đã nhanh chóng trấn an tinh thần CĐV khi chia sẻ bản thân đủ sức thi đấu game 6. "Tôi bị chấn thương mắt cá nhân. Có một chút đau đớn nhưng tôi tin mình vẫn có thể ra sân thi đấu ở game 6," Leonard chia sẻ.

Trong trường hợp số 2 của Spurs không kịp bình phục chấn thương, HLV Gregg Popovich có thể sẽ đặt niềm tin nơi cựu binh Manu Ginobili hoặc Jonathon Simmons, Kyle Anderson và Davis Bertans cũng có thể ra sân xoay vòng.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:03 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục