Lén bạn gái, Ronaldo hò hẹn Paris Hilton?

11:09 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cánh phóng viên vừa bắt gặp siêu sao Cristiano Ronaldo và người đẹp Paris Hilton bên nhau ở một hộp đêm tại Bồ Đào Nha.

Chừng ấy dữ kiện đủ để cánh báo chí thêu dệt lên câu chuyện Ronaldo phải chăng đã lén lút đi lại với người đẹp tóc vàng. Hồi năm 2009, Paris Hilton từng bị đồn là "tình một đêm" của siêu sao người Bồ Đào Nha.


Song, báo El MundoDeportivo cho biết cuộc gặp gỡ giữa Ronaldo và Paris Hilton vừa qua mang tính chất công việc. Được biết, Ronaldo có mở một hộp đêm ở Algarve (Bồ Đào Nha). Và nhân lúc có mặt ở đây, ngôi sao của Real Madrid đã nhờ Paris Hilton làm DJ cho quán.

Động thái này nhằm mượn tên tuổi của người đẹp để đánh bóng tiếng tăm cho hộp đêm. Và hẳn là cũng tiện đường khi Paris Hilton cách đây ít ngày có ghé qua Ibiza (Tây Ban Nha) nên đã nhận lời tới hộp đêm của Ronaldo.

Trước đây, vụ xì căng đang giữa Ronaldo và Paris Hilton từng một thời đình đám trên các mặt báo. Khi đó, làng báo được một phen khai thác đề tài của hai người chỉ qua lời bình phẩm chê Ronaldo "yếu đuối" của Paris Hilton. Có vẻ như điều này làm Ronaldo giận, và từ đó anh không còn gặp cô nàng nữa.

Nhưng với việc mời Paris Hilton quảng bá cho hộp đêm của mình tại Algarve, báo chí đồn đại mối quan hệ giữa hai người họ giờ đã tốt lại như trước. Và kỳ thực, chỉ có Chúa mới biết Ronaldo và Hilton đã cùng nhau làm gì khi hai người gặp nhau ở hộp đêm tại BĐN.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục