Leicester City gặp tổn thất quá lớn trước trận quyết định với Man Utd

21:50 Thứ tư 22/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLeicester City sẽ không có được sự phục vụ của trụ cột ở trận gặp Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Man United, Leicester City và Chelsea đang so kè từng điểm số 1 trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Lúc này đây, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 3 và hơn "Bầy cáo" lẫn "Quỷ đỏ" thành Manchester vỏn vẹn đúng 1 điểm.

Có thể thấy, Chelsea vẫn đang nắm quyền tự quyết Top 4 Premier League trong tay trong khi đó, Leicester City tự đẩy mình vào thế khó với trận thua nặng nề trước Tottenham. Thầy trò HLV Brendan Rodgers có lẽ phải trông chờ đối thủ sẩy chân.

Chưa hết, Leicester City gần như sẽ bước vào trận chiến quyết định gặp Man United ở vòng đấu cuối. Họ buộc phải đánh bại Man United nếu muốn nuôi hy vọng về một vị trí trong Top 4 Premier League mùa giải năm nay.

James Maddison will miss Manchester United showdown on Sunday - Bóng Đá

 Leicester City gặp bất lợi lớn khi đối đầu Man United.

Tuy nhiên, Leicester City sẽ gặp vô vàn bất lợi khi họ không có được lực lượng tốt nhất. Cụ thể, nguồn tin từ The Telegraph khẳng định, James Maddison đã phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương hông khiến anh bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất.

Mọi hy vọng về việc Maddison trở lại trận thư hùng với Man United vòng đấu cuối coi như đã tiêu tan. Có thể nói, đây là mất mát không nhỏ dành cho Leicester City khi Maddison là nhân tố chủ chốt trong lối chơi. Ngoài ra, Caglar Soyuncu cũng vắng mặt do án treo giò.

Như vậy, Man United đang nắm quá nhiều lợi thế trước cuộc chiến với Leicester City.

Tiểu Lam | 20:52 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục