'Leeds có sự nổi loạn và ngăn Liverpool chơi tốt như cách họ hay làm'

10:07 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng tân binh của Ngoại Hạng Anh đã mang đến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn.

 

Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah

Trận đấu giữa Liverpool và Leeds United tại sân Anfield đã diễn ra theo kịch bản ít ai ngờ tới. Dù chỉ mới thăng hạng, thế nhưng đội khách không hề cho thấy dấu hiệu e ngại nhà đương kim vô địch Premier League. Thay vào đó, cả hai đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng.

The Kop liên tục vươn lên dẫn trước, tuy nhiên đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa với tinh thần quyết tâm đã san bằng cách biệt 3-3 ở phút thứ 66 của trận đấu. Và phải nhờ đến quả phạt đền được thực hiện thành công bởi Mohamed Salah, đội bóng của HLV Jurgen Klopp mới giành 3 điểm trọn vẹn.

Đáng chú ý, tiền đạo người Ai Cập có riêng cho mình một cú hat-trick ngay trong ngày khai màn của Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, dù để thua nhưng ban huấn luyện Leeds United vẫn hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trên sân.

MARCELO BIELSA: WE STOPPED LIVERPOOL FROM PLAYING AS WELL - Bóng Đá

 Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước Leeds United.

"Đây chỉ là một trận thua thôi. Họ là đối thủ khó bị vô hiệu hóa. Đặc biệt trong hiệp hai, chúng tôi cố gắng giành bóng để triển khai tấn công. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm dù đã nỗ lực. Nhưng điều đó là chưa đủ. Tất nhiên, tôi xem trọng sự nổi loạn của toàn đội.

Chúng tôi cũng ngăn Liverpool chơi tốt như cách họ thường làm. Tuy nhiên, thông số cuối cùng cho thấy họ vượt trội hơn hẳn", HLV Marcelo Bielsa chia sẻ trên trang chủ của đội nhà. 

Giang Nam | 09:09 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục