LeBron James thách thức tổng thống Obama

15:52 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước khi trải qua phần thử thách "dội nước đá lên đầu", LeBron James không quên gửi lời "tuyên chiến" đến đương kim Tổng thổng Mỹ Barack Obama.

LeBron James thực hiện phần thử thách.

Thử thách "dội nước đá lên đầu" nhằm quyên tiền ủng hộ những người mắc bệnh xơ cứng teo cơ Lou Gehrig vẫn đang là trào lưu gây sốt trên toàn thế giới. Sau các sao tennis, đến lượt hàng loạt ngôi sao của Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) trải nghiệm cuộc chơi thú vị này.

Mới nhất và nổi tiếng nhất có lẽ là LeBron James, banh thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại. Đáp lại lời thách thức của các đồng nghiệp Kevin Durant, James đã bỏ công sức để thực hiện một đoạn video khá kỳ công dài hơn 1 phút.

Với sự hỗ trợ của 2 người bạn, James xuất hiện lênh đênh trên một con thuyền giữa biển. Tay ném sinh năm 1984 cởi trần khoe thân hình vạm vỡ và tỏ ra cực kỳ phấn khích khi bị "dội nước đá lên đầu".

Trước đó, James cũng không quên gửi lời thách thức tới những nhân vật tiếng tăm khác trong đó có cả đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama. Và chỉ một thời gian ngắn, ông Obama đã đưa ra câu trả lời cho James cùng người hâm mộ.

Video Tổng thống Obama tự dội nước đá lên đầu:

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục