LĐBĐ Indonesia bác thông tin liên hệ với HLV Park Hang-seo

07:32 Thứ sáu 14/04/2023

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir phủ nhận tin đồn liên quan tới cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Indonesia bác thông tin liên hệ với HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Ông Thohir mới trở thành Chủ tịch LĐBĐ Indonesia. Ảnh: PSSI. 

Tôi chưa nói chuyện với bất cứ ai. Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa đàm phán với HLV nào cả”, ông Erick Thohir trả lời trước truyền thông Indonesia vào hôm nay (13/4) sau khi có tin đồn PSSI muốn bổ nhiệm HLV Park Hang-seo thay thế ông Shin Tae-yong với mức lương 1,5 triệu USD/năm.

Thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, Arya Sinulingga cũng phủ nhận tin đồn về HLV Park. Arya cho biết PSSI chưa bao giờ thảo luận về HLV mới cho ĐTQG Indonesia.

"Tin đồn là không đúng sự thật. Chưa có cuộc thảo luận nội bộ nào về chủ đề HLV trong PSSI", Arya nói trên CNN Indonesia.

Libero gần đây xác minh thông tin PSSI muốn bổ nhiệm HLV Park Hang-seo vốn là tin đồn do một YouTuber của Indonesia chia sẻ trên mạng. Sau đó, 1 tờ báo của Malaysia dẫn lại và kết quả là một vài phương tiện truyền thông xứ vạn đảo đăng tải thông tin này.

Hợp đồng của HLV Shin Tae-yong với PSSI sẽ đáo hạn vào ngày 31/12 năm nay. Do vậy, tương lai của HLV Shin đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, đặc biệt sau khi Indonesia bị tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023.

Tôi muốn nghiên cứu hợp đồng của HLV Shin Tae-yong. Cho tới nay, tôi vẫn chưa được xem hợp đồng của ông ấy. Việc HLV Shin hưởng lương bao nhiêu, hợp đồng cụ thể ra sao tôi chưa hề đọc. Nhưng hợp đồng của HLV Shin là một phần mà chúng tôi phải xem xét cụ thể khi lên kế hoạch cho tương lai của đội tuyển quốc gia”, ông Erick Thohir khẳng định.

Chủ tịch PSSI khẳng định ông sẽ gặp trực tiếp HLV Shin Tae-yong để bàn về hợp đồng: “Do U20 Indonesia không còn thi đấu nữa nên tôi sẽ gặp mặt HLV Shin Tae-yong để xem liệu có thể cải thiện hợp đồng với ông ấy hay không”.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 06:30 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục