Lazio lên tiếng về thông tin Man Utd hỏi mua Milinkovic-Savic

14:40 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnVới tài năng vượt trội, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đang được rất nhiều CLB lớn hỏi mua.

Milinkovic-Savic năm nay 23 tuổi, là một trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Mùa vừa qua, Savic đã ghi được 12 bàn thắng ở Seria A, 2 bàn ở Europa League. Ngôi sao người Serbia cao lớn, mạnh mẽ, không chiến tốt và không ngại tắc bóng. Thế nên, anh sẽ rất phù hợp triết lý bóng đá của Mourinho.

Lazio lên tiếng về thông tin Man Utd hỏi mua Milinkovic-Savic  - Bóng Đá

  Milinkovic-Savic là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Lúc này, Man Utd đang tìm kiếm những tiền vệ hàng đầu, bởi Michael Carrick đã giải nghệ còn Fellaini nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa và sẽ để lại khoảng trống lớn ở khu giữa sân. Mới đây, xuất hiện thông tin Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 96 triệu bảng cho Lazio với mong muốn có Savic. Tuy nhiên, giám đốc Igli Tare đã liên tiếng bác bỏ.

Igli Tare cho biết: "Việc Lazio mất suất dự Champions League mùa tới không làm thay đổi mọi thứ, chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm và phải cải thiện.

Chúng tôi sẽ để Simone Inzaghi có điều kiện thật tốt để giúp đội bóng chơi tốt trong mùa bóng mới. Chúng tôi không gặp khó vì tương lai của Savic, bởi vấn đề này không đến từ hôm qua, mà từ 2 năm trước rồi.

Chúng tôi không muốn nói về những con số cụ thể cho Savic. Thị trường chuyển nhượng thì không dựa trên chữ 'nếu' và 'có thể'. Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nhận được một đề nghị nào, và khi nó đến, chúng tôi sẽ quyết định mình sẽ làm gì."

Tài năng đặc biệt của Milinkovic-Savic:

Minh Tuấn | 13:00 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục