Lazio bị điều tra về việc cấm phụ nữ vào sân Olimpico

11:18 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnFIGC đã lên tiếng xác nhận về việc sẽ mở một cuộc điều tra về việc Lazio có dấu hiệu ngăn cấm phụ nữ vào sân theo dõi các trận đấu.

Theo những thông tin được liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) chia sẻ, sự việc đáng tiếc này đã xảy ra trong trận ra quân của Lazio tại Serie A mùa này vào cuối tuần qua. Theo đó một nhóm CĐV đội bóng tuyên bố SVĐ là nơi linh thiêng, và phụ nữ không được phép vào sân.

Lazio bị điều tra về việc phụ nữ bị cấm vào sân Olimpico - Bóng Đá

 Làn sóng tẩy chay phụ nữ đã xuất hiện tại Olimpico.

Cụ thể rất nhiều những chiếc máy bay giấy mang thông điệp ngăn cấm phụ nữ vào sân đã xuất hiện tại Olimpico. Thậm chí các CĐV tới sân còn sẵn sàng bỏ trống 10 hàng ghế đầu để truyền đi thông điệp: "Những hàng ghế đầu tiên không phải là nơi dành cho phụ nữ, vợ và bạn gái. Chúng tôi chỉ cho phép họ ngồi từ hàng ghế thứ 10 thôi."

Chia sẻ trước truyền thông, tổng thư ký Michele Uva đã tuyên bố FIGC sẽ tiến hành điều tra triệt để sự việc không hay này, và chắc chắn một hình phạt rất nặng dành cho Lazio sẽ sớm được đưa ra.

Về phía Lazio, họ khẳng định lãnh đạo đội bóng hoàn toàn không biết bất kỳ thông tin nào về việc này. Lazio khẳng định đây chỉ là hành động tự phát từ phía các CĐV quá khích.

Vẫn chưa biết việc 'kỳ thị' phụ nữ có mang lại may mắn cho Lazio về lâu dài hay không, chỉ biết rằng đoàn quân của HLV Inzaghi đã bị Napoli đánh bại với tỷ số 2-1 ở trận đấu này.

Video thất bại của Lazio trước Napoli:

Kỳ Anh | 10:35 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục