Lautaro Martinez muốn gắn bó lâu dài với Inter Milan

09:30 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu mùa giải thăng hoa, Lautaro Martinez đã bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài cùng với Inter Milan.

Lautaro Martinez đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải mới với 11 bàn thắng trong 10 lần ra sân tại giải quốc nội và giúp Inter hiện đang ở đỉnh BXH Serie A. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina vừa có được vinh dự khi được xếp thứ 20 trong bảng xếp hạng Quả bóng vàng 2023. Vì vậy, nhiều khả năng Inter Milan tìm cách giữ chân tiền đạo 26 tuổi bằng việc gia hạn hợp đồng trước khi giao kèo giữa hai bên kết thúc vào mùa hè năm 2026. 

Lautaro Martinez muốn gắn bó lâu dài với Inter Milan - Bóng Đá

Lautaro Martinez đang thi đấu thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa.

Trong một cuộc phỏng vấn với FC Inter News, người đại diện của Martinez đã được đặt câu hỏi về mong muốn ở lại sân Giuseppe Meazza của tiền đạo người Argentina. Ông trả lời: "Inter muốn gia hạn hợp đồng với Lautaro và chúng tôi tất nhiên muốn thực hiện điều đó. Vấn đề mức lương không phải là điều quan trọng vì anh ấy đang là đội trưởng của câu lạc bộ, ở một thành phố tuyệt với và anh ấy muốn đáp lại tình cảm đó."

Sau đó, người đại diện Camano cũng chia sẽ về giải thưởng Quả bóng vàng, ông nói: "Tôi nghĩ một ngày nào đó, anh ấy có thể giành được nó."

Người hâm mộ Inter Milan hy vọng rằng tiền đạo 26 tuổi sẽ gắn bó lâu dài với sân Giuseppe Meazza và trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới trong tương lai. 

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:00 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục