Lập cú đúp, Minamino nói thật lòng về sức mạnh của Việt Nam

06:27 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang france24 đã trích dẫn phát biểu của cựu cầu thủ Liverpool Takumi Minamino sau trận đấu với Việt Nam.

Nhật Bản đang tìm kiếm danh hiệu vô địch châu Á tiếp theo và có vẻ như đã có một khởi đầu thoải mái cho chiến dịch khi Takumi Minamino giúp họ dẫn trước Việt Nam ở phút thứ 11. Nhưng Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV từng vô địch Asian Cup 2000 với Nhật Bản, Philippe Troussier, đã lật ngược tình thế với 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Nhật Bản đã kịp lấy lại thế dẫn bàn trước khi hiệp đấu kết thúc, Minamino ghi bàn thứ hai và Keito Nakamura ghi một bàn tuyệt đẹp để đưa họ bước vào giờ nghỉ với kết quả 3-2.

Minamino Vietnam - Bóng Đá

 Minamino lập cú đúp cho Nhật Bản.

Hiệp 2 diễn ra trầm lắng hơn nhiều cho đến khi cầu thủ vào thay người của Nhật Bản, Ayase Ueda, ấn định chiến thắng 4-2 với pha lập công ở phút 86.

Sau trận, cựu tiền vệ Liverpool, Minamino nhận xét về đối thủ quen thuộc của mình: "Tôi đã thi đấu với Việt Nam từ khi còn trẻ nên tôi biết họ có thể là một đội mạnh như thế nào. Nhưng không chỉ ở khả năng phòng ngự - họ còn tấn công rất giỏi. Tôi rất ngạc nhiên về khả năng của họ."

Thanh Vũ | 05:29 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục