Lập cú đúp, Alexander Isak phá kỷ lục 20 năm của Newcastle

21:42 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ 24 tuổi này đã ghi bàn thắng thứ 20 trong mùa giải khi đưa Newcastle United vượt lên dẫn trước Tottenham.

Alexander Isak đã trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ sau Alan Shearer ghi được hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải cho Newcastle United. Sang đầu hiệp 2, anh hoàn tất cú đúp để góp công vào chiến thắng 4-0 cho Newcastle.

Kể từ vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 63 triệu bảng từ Real Sociedad vào năm 2022, Isak đã trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích tại St. James' Park. Khả năng di chuyển và bản năng săn bàn của anh đã nhanh chóng được thể hiện ở Premier League.

Người hâm mộ Arsenal chế nhạo Micky van de Ven - Bóng Đá

 Isak có phong độ sung mãn cho Newcastle.

50 năm qua chỉ chứng kiến một số ít cầu thủ đạt được cột mốc 20 bàn thắng 1 mùa cho Newcastle. Những huyền thoại như Malcolm Macdonald, một thế lực ở tuyến trên, và Andy Cole, người đã lập kỷ lục ghi 41 bàn cho câu lạc bộ trong một mùa giải, đều đã được khắc sâu vào lịch sử câu lạc bộ.

Tất nhiên, Alan Shearer là cầu thủ gần đây nhất đạt được thành tích này, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ. Với phong độ của mình, Isak đang được đánh giá rất cao và có nhiều ông lớn để mắt.

Thanh Vũ | 20:44 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục