Lăng mạ trọng tài, Ramos bị cấm thi đấu 5 trận

03:25 Thứ sáu 11/01/2013

Với việc có những lời lẽ không hay dành cho trọng tài Angel Ayza Gomez, hậu vệ Sergio Ramos sẽ bị cấm thi đấu trong 5 trận tới của Real Madrid.

Sau khi nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu với Celta Vigo ở cúp Nhà vua vừa qua, trong lúc đi vào đường hầm, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài Gomez, và anh cũng đã có những lời lẽ xúc phạm đến ông vua áo đen này.

Sergio Ramos. Ảnh: Internet.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi về hành độn của mình, tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) vẫn không chấp nhận bỏ qua cho Ramos, khi họ vừa ban hành ban hành lệnh cấm thi đấu 5 trận đối với hậu vệ 26 tuổi này.

Cụ thể, đội phó của Real Madrid sẽ bị treo giò một trận vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Celta Vigo, 4 trận còn lại là dành cho hành vi xúc phạm nhiều lần trọng tài chính và trợ lý của ông. Án phạt này sẽ bắt đầu có hiệu lực vào thứ Bảy tới. Điều đó có nghĩa, Ramos sẽ bỏ lỡ các cuộc đối đầu với Osasuna, Valencia và Getafe tại La Liga và hai lượt trận tại tứ kết Cúp Nhà Vua trước Los Che.

Với sự vắng mặt của Ramos, HLV Jose Mourinho thật sự đang rất đau đầu với hàng hậu vệ của Real, khi Pepe nghỉ thi đấu một tháng vì phẫu thuật chấn thương mắt cá chân, còn Fabio Coentrao và Marcelo vẫn chưa thể trở lại vì không đủ thể lực.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục