Lampard: "Chelsea vẫn chưa đạt tới đẳng cấp của Liverpool, Man City"

11:50 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đánh giá màn trình diễn của đội nhà sau chiến thắng trước Sheffield United.

 

Chelsea và những lần ghi bàn tại Old Trafford

Chelsea đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp thời gian qua. Mới nhất, The Blues đã dễ dàng đè bẹp Sheffield United với tỷ số 4-1, trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Hiện Chelsea đã leo lên vị trí thứ 3 ở giải đấu số 1 nước Anh.

Chelsea’s ‘best performance of the season’ but Lampard targeting Liverpool’s level - Bóng Đá

 Frank Lampard đang giúp Chelsea đi đúng hướng.

Chứng kiến những gì các học trò đã thể hiện, HLV Frank Lampard cho hay: "Tôi nghĩ với màn trình diễn hôm nay, chắc chắn đó là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi trong mùa giải này."

Dù vậy, Frank Lampard cũng thừa nhận: "Mọi người đang nhìn vào vị trí của chúng tôi và mọi người sẽ nhanh chóng xem xét các bàn thua hoặc, khi chúng tôi không giành được chiến thắng. Tôi nghĩ mọi người mong đợi điều đó khá nhanh.

Chúng tôi đang ở một vị trí tương đối tốt nhưng Liverpool và Man City đã đặt ra một quy chuẩn về đẳng cấp trong vài năm qua. Điều đó có nghĩa là bạn phải ở vị trí tốt đó trong mọi trận đấu và qua mỗi tuần. Và đó là khoảng cách mà chúng tôi phải thu hẹp."

4 trận gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge thể hiện lối đá tấn công như vũ bão, và phòng ngự cũng cực kỳ chắc chắn. Họ ghi tới 14 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn thua. Rõ ràng, Chelsea chính là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 10:52 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục