Lampard: "Chelsea ngày càng mất chất"

15:28 Thứ ba 15/01/2013

Chàng tiền vệ người Anh thừa nhận, anh cảm thấy lo lắng khi Chelsea không còn nhiều tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch, thay vào đó phải đặt mục tiêu lọt vào tốp 4 Premiership.

Trong mùa giải nhiều biến động, HLV trưởng Roberto Di Matteo đã bị sa thải và Benitez lên thay. Hiện Chelsea đang xếp thứ 3 ở giải Ngoại hạng, kém đội dẫn đần Man United đến 14 điểm.

Frank Lampard sẽ rời Chelsea hè này

Dù dưới triều đại nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Chelsea có dấu hiệu khởi sắc ở một vài trận, nhưng thất bại bất ngờ trước QPR mới đây khiến cơ hội cạnh tranh danh hiệu Premier League càng trở nên xa vời.

Trong quá khứ, Lampard từng giúp Chelsea 3 lần vô địch Ngoại hạng, ẵm 4 chiếc cúp FA và một danh hiệu Champions League.

Giờ đây, anh cảm thấy khá buồn khi The Blues thường xuyên xếp sau hai đối thủ thành Manchester là Man City và M.U.

"Tôi rất ghét khi nghĩ đến chuyện Chelsea bị giáng cấp. Nhiều năm qua, chúng tôi luôn là ƯCV hàng đầu tranh ngôi vô địch. Xếp thứ 2 chẳng khác gì thất bại.

Giờ Chelsea liên tục bị hai đối thủ thành Manchester bỏ xa. Đáng buồn bởi mục tiêu thực tế lúc này của The Blues là có chân trong tốp 4 để giành vé dự Champions League mùa sau."

Có thể hiểu được nỗi thất vọng của Lampard trong bối cảnh thượng tầng Chelsea nhiều biến động. Bên cạnh đó, The Blues cũng ở giai đoạn chuyển giao lực lượng.

Bản thân Lampard và những cựu binh như Drogba hay Ashley Cole đều không được gia hạn hợp đồng và sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục