"Làm sao Inter có thể ngăn chặn Haaland? Với một khẩu súng ngắn ư"

11:16 Thứ năm 08/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Gazzetta.it, cựu HLV người Ý - Arrigo Sacchi cho rằng đại diện Serie A sẽ gặp khó trong việc tìm cách bắt chết Haaland.

 

Sau khi giành FA Cup và Premier League, Manchester City đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử mùa này nếu vượt qua Inter Milan ở trận chung kết Champions League.

Đoàn quân Pep Guardiola đang thể hiện phong độ hủy diệt. Với mũi nhọn Erling Haaland, họ càn quét hầu khắp mọi đấu trường mà mình góp mặt. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, Inter sẽ không thể vượt qua The Citizens ở cuộc đại chiến sắp tới.

 Erling Haaland leads calls for Manchester City to emulate Man United by claiming a historic Treble - Bóng Đá

 Haaland đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Chia sẻ với Gazzetta.it, cựu HLV người Ý - Arrigo Sacchi dự đoán Inter sẽ không thể nào khóa chặt được Erling Haaland.

"Làm sao Inter có thể ngăn chặn Haaland? Với một khẩu súng ngắn ư... Đùa chút thôi, các hậu vệ cánh của Inter sẽ phải kèm cặp với các cầu thủ chạy cánh của Man City, nghĩa là Haaland sẽ đơn độc giữa 3 trung vệ. Nếu một trong ba người không kèm theo De Bruyne hoặc ngăn cản được người luân chuyển bóng từ vị trí số 10 đến tiền đạo, Man City sẽ áp đảo Inter ở hàng tiền vệ."

Haaland đã có 12 pha lập công sau 10 lần ra sân ở Champions League và nắm chắc danh hiệu vua phá lưới. Vấn đề chỉ là tiền đạo sinh năm 2000 có thể cải thiện con số này ở trận đấu cuối cùng hay không.

Trường Sơn | 10:18 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục