Lallana tiến cử tiền vệ "tài đức vẹn toàn" cho Liverpool

15:30 Thứ sáu 05/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Adam Lallana đã có những phát biểu trên trang HITC liên quan đến một mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng cũ.

 

Liverpool dự tính sẽ chứng kiến nhiều biến động về mặt lực lượng trong thời gian tới, đặc biệt nơi hàng tiền vệ khi họ chuẩn bị chia tay hàng loạt cái tên như Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Arthur Melo hay James Milner. 

Trong bối cảnh đó, The Kop cũng đã nhắm đến những phương án thay thế với Jude Bellingham được xem là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, mức giá đắt đỏ của trụ cột Dortmund đã buộc Liverpoool phải rút khỏi thương vụ này và họ đã nhắm đến Moises Caicedo từ Brighton như một sự lựa chọn bổ sung.

Lallana tiến cử

Liverpool quan tâm đến Caicedo. 

Dù vậy, sẽ không dễ để nửa đỏ vùng Merseyside có thể chiêu mộ tiền vệ người Ecuador khi cả Arsenal lẫn Manchester United cũng rất quan tâm đến anh. Tuy nhiên, theo nhận xét từ Adam Lallana, Caicedo thực sự là một mục tiêu đáng để theo đuổi.

Chia sẻ được trang HITC dẫn lời, cựu cầu thủ Liverpool và hiện đang thi đấu cho Brighton, Adama Lallana cho biết: "Moises Caicedo thật sự là một cầu thủ phi thường. Nền tảng thể chất của cậu ấy thật không thể tin được. 

Còn xét về mặt tính cách, Caicedo là mẫu người rất khiêm tốn nhưng cũng tỏ ra thực tế khi cần thiết. Cậu ấy thực sự là mẫu cầu thủ tài đức vẹn toàn".

Phi Yến | 14:32 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục