Lallana, Henderson cũng đi 'vui vẻ' trong ngày Rooney lên báo

17:10 Chủ nhật 20/11/2016

TinTheThao.com.vnTờ The Sun cho biết bộ đôi Adam Lallana và Jordan Henderson đã trốn khỏi tuyển Anh để đi vui vẻ ngay trước thềm trận đấu với Tây Ban Nha.

watermarked-3a1

  Lallana và Henderson đã vui vẻ tại một hộp đêm đến tận 5 giờ sáng.

Wayne Rooney hồi đầu tuần trước đã bị truyền thông Anh 'đánh' tơi tả, khi thủ quân của Tam Sư bị phát hiện anh đã quá chén đến mức không thể kiểm soát bản thân khi tới mừng đám cưới một người bạn.

Màn trình diễn của Rooney trong màu áo tuyển Anh:

Đã có rất nhiều đồng nghiệp, người trong ngành đứng ra bảo vệ Rooney sau sự việc này, vì họ cho rằng thỉnh thoảng các cầu thủ cũng cần được giải trí, nhất là khi anh ta không cần phải thi đấu trong ngày tiếp theo (lúc đó Rooney đã rời tuyển Anh vì chấn thương).

Theo những thông tin mới nhất từ The Sun, cũng trong đêm Rooney 'gặp nạn', thì bộ đôi ngôi sao của Liverpool và Adam Lallana và Jordan Henderson đã trốn tuyển và đi vui vẻ tại một hộp đêm Bournemouth đến gần 5 giờ sáng hôm sau.

Tài năng của Adam Lallana, ngôi sao đang lên của tuyển Anh:

Trích dẫn từ một nguồn tin mật, trang The Sun đã cho biết: "Họ đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi ngắm các cô gái biểu diễn trên sàn nhảy. Nhiều người đã nhận ra họ ngay lập tức và việc biết cả hai đều sẽ ra sân thi đấu trước Tây Ban Nha đã khiến họ cảm thấy rất sốc."

Hiện Adam Lallana và Jordan Henderson vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc này. Ngày hôm qua, trong khi Lallana không thể ra sân thi đấu vì chấn thương, thì Henderson cũng đã đạt cột mốc 1.001 đường chuyền thành công mùa này tại Ngoại Hạng Anh trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Southampton.

Tài năng của Jordan Henderson, ngôi sao đang lên của tuyển Anh:

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:40 20/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục