Lalla Diakite không muốn dắt “Voi rừng” về Chelsea

16:15 Thứ tư 10/04/2013

Câu chuyện Didier Drogba sợ “bà quản tượng” Lalla Diakite một phép không còn là điều lạ lùng. Ngày trước Lalla là người đòi bằng được đức lang quân rời Chelsea sang Thân Hoa Thượng Hải thì đến bây giờ, chính cô nàng thuộc danh gia vọng tộc này lại muốn giữ “Voi rừng” ở lại Istanbul.

Vương vấn những ngày ở Trung Quốc

Cuộc sống của Lalla Diakite từ ngày theo chồng đến Istanbul vẫn êm đẹp như thế, dẫu rằng con thua xa so với những gì cô nàng người Mali trông đợi. Lalla phải bập bẹ học thêm tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, chăm lo cho 3 đứa con đi học…

Điều đáng nói là dẫu chân sút 35 tuổi có là ngôi sao sáng nhất của Galatasaray thì Lalla vẫn cứ mãi là “hậu phương đảm đang” chỉ biết đến góc bếp.

Bà xã của Didier Drogba vốn là cháu gái cựu Tổng thống Mali, Toumani Toure (giai đoạn 2002 – 2012) gặp “Voi rừng” khi còn là một cầu thủ hạng xoàng ở Pháp.

Nhưng dù ở Marseille, London hay cả Istanbul cánh báo chí cứ phớt lờ Lalla như một… sự thật hiển nhiên. Bởi có lẽ chân cô không dài, vòng 1 của cô không được nở và tóm lại là một gương mặt không bán được báo!

Drogba và Lalla

Nói như vậy để thấy rằng Lalla tiếc nuối cuộc sống của một WAGs được săn đón, được chiều chuộng như thế nào khi còn ở đất Trung Quốc, nơi mà có lẽ là duy nhất cô được trọng vọng như một “quý bà” thứ thiệt.

Một tháng ở Thượng Hải, Lalla được siêu xe đón tận nơi đi shopping, đi spa làm đẹp,… 3 đứa con của cô được chọn một trường quốc tế cao cấp nhất, Drogba thì an tâm với lương khủng tới 350.000 USD/tuần. Nếu như không có vụ chậm tiền lương của Thân Hoa, chắc chắn Lalla vẫn bắt “Voi rừng”… cắm ngà ở Trung Quốc!

Không chịu về London

Drogba về Galatasaray đã làm Lalla thất vọng một nửa, giờ anh này muốn về Chelsea thì bà xã anh càng đâm ra phiền lòng.

Rõ là “Voi rừng” có lần đánh tiếng về Chelsea, mà càng tuyệt vời làm sao khi được tái ngộ cùng ông thày cũ Jose Mourinho. Didier Drogba giờ đây không tham vị trí tiền đạo mà một chân trong ban HLV The Blues cũng đã thỏa chí lắm rồi.

Nhưng đối với Lalla Diakite đó chỉ là câu “lỡ mồm” của “Voi rừng”, bởi cô chưa hề “kiểm duyệt” quyết định đó. Phải nói là ở London, Lalla bị phớt lờ thì chớ, đám chân dài giới showbiz lẫn “gà móng đỏ” ở đây lại chưa bao giờ để cô được ngồi yên.

Còn nhớ, cô nàng tai tiếng Vanessa Perroncel từng liệt Drogba là người từng lên giường cùng mình sau Wayne Bridge, John Terry,… hay cựu Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas tiết lộ cựu số 11 của Chelsea từng tòm tem cô nàng, rồi người mẫu Naomi Campbell,…

Tám năm ở Chelsea không phải là ngắn đối với Drogba. Nếu “Voi rừng” muốn về với The Blues thì nhất thiết cần phải nghĩ đủ cách thuyết phục cô vợ Lalla Diakite xoay chiều đổi ý.
Vũ Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục