Lại ghi bàn, Benzema gửi lời nhắn đến Chelsea

10:20 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, ngôi sao của Real Madrid, Karim Benzema gửi thông điệp tới Chelsea sau khi giành chiến thắng tại Champions League

 

Giấc mơ Champions League của Chelsea đang bị treo lơ lửng sau khi họ thất bại 0-2 trước Real Madrid trong trận tứ kết lượt đi mới đây.

The Blues không thể ghi bàn trong trận thứ tư liên tiếp khi đoàn quân của Frank Lampard một lần nữa gặp khó khăn ở khu vực cuối sân.

Các bàn thắng của Karim Benzema và Marco Asensio đã giúp Los Blancos có chiến thắng quan trọng trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu. Chelsea phải thắng cách biệt ít nhất 2 bàn vào tuần tới nếu muốn giành quyền vào bán kết.

Benzema đi vào lịch sử Siêu kinh điển - Bóng Đá

 Benzema chơi xuất sắc cho Real mùa này.

Bàn thắng của Benzema là bàn thắng thứ 26 của anh trong mùa giải cho Madrid. Tiền đạo giàu kinh nghiệm đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đưa bóng vào lưới sau khi Kepa Arrizabalaga cản phá Vinicius Junior ở cự ly gần.

Sau khi góp mặt trong chiến thắng của Real Madrid trước The Blues, Benzema đã lên mạng xã hội để gửi một thông điệp tới đối thủ trước trận lượt về quan trọng vào tuần tới. Bên cạnh hình ảnh ăn mừng bàn mở tỷ số, anh viết: "Hẹn gặp lại các bạn ở London."

Thanh Vũ | 09:22 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục