Lahm nêu cảm nghĩ về Kimmich và Goretzka

15:01 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnPhilipp Lahm đánh giá rất cao động thái gia hạn hợp đồng với Joshua Kimmich và Leon Goretzka của Bayern Munich.

Bayern Munich đang chú tâm vào chiến lược giữ chân trụ cột nhằm đảm bảo một đội hình có thể cạnh tranh các danh hiệu trong tương lai. Trong kế hoạch này, Joshua Kimmich và Leon Goretzka là 2 cái tên rất được coi trọng. Chính vì vậy nên gã khổng lồ xứ Bavaria đã gia hạn hợp đồng với cặp đôi người Đức.

Philipp Lahm, người cũ và là huyền thoại tại sân Allianz Arena, đánh giá cao việc làm này của Bayern. Theo Lahm, Kimmich và Goretzka chính là 2 cái tên thể hiện bản sắc CLB và có thể trở thành biểu tượng của đội bóng:

"Sự đồng nhất giữa các cầu thủ và đội bóng rất quan trọng. Kimmich và Goretzka quyết định gia hạn hợp đồng vì họ biết rằng bản thân có thể tạo ra thế hệ của mình tại đây."

Lahm lauds contract extensions of Joshua Kimmich and Leon Goretzka - Bóng Đá

 Lahm vui mừng khi Bayern giữ chân Kimmich và Goretzka.

Trong thời gian tới, Bayern sẽ tiến hành giữ chân các cầu thủ người Đức khác như Thomas Muller hay Serge Gnabry. Trải qua bao nhiêu mùa giải, chiến lược xây dựng bộ khung người Đức vẫn là ưu tiên số một của Die Roten.

Kế hoạch ấy đương nhiên vẫn chưa dừng lại khi Bayern đang dành sự quan tâm đến các tài năng trẻ như Karim Adeyemi hay Florian Wirtz. Sự trưởng thành vượt bậc của Jamal Musiala trong hơn một mùa giải trở lại đây giúp Bayern có thêm phương án cho hàng tiền vệ.

Video Kimmich gia hạn hợp đồng:

 
Lữ Phong | 14:03 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục