"Là một hậu vệ phải, bạn ghét phải đối đầu với cậu ấy"

19:38 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ phải của Arsenal, Bacary Sagna đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli.

Martinelli đã có được sự tiến bộ để giành vị trí trong đội hình chính Arsenal. Tuy nhiên, đây không phải là mùa giải xuất sắc nhất tính đến thời điểm hiện tại của cựu cầu thủ Ituano, khi anh chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 15 lần ra sân.

Điều đó không có nghĩa là màn trình diễn của anh kém cỏi, Martinelli thường là thử thách lớn đối với các hậu vệ cánh đối phương và Sagna đã dành những lời có cánh cho cầu thủ 22 tuổi này trước trận đấu tại Anfield với Liverpool của Jurgen Klopp.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Martinelli luôn chơi xông xáo cho Arsenal.

Nói chuyện với Paddy Power, cựu cầu thủ Arsenal giải thích: "Tôi thực sự là một fan hâm mộ lớn của Gabriel Martinelli và tôi yêu cách cậu ấy chơi bóng. Tôi thích cách cậu ấy tấn công một đối một mỗi khi nhận được bóng. Cậu ấy có lòng dũng cảm."

"Là một hậu vệ phải, bạn ghét phải đối đầu với cậu ấy vì cậu ấy sẽ liên tục tấn công bạn. Cậu ấy kiên cường, không bỏ cuộc và khi không hài lòng với bản thân, câu ấy sẽ luôn cố gắng đặt đội lên hàng đầu và không quên vai trò của mình."

Thanh Vũ | 18:40 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục